Sự kiện là một nơi diễn ra các hoạt động đông người, đồng thời có sự xuất hiện của các nhân vật tầm cỡ hay người nổi tiếng đến tham dự. Vì vậy không thể tránh khỏi những sự cố, nhiều đối tượng có ý đồ xấu, có hành vi gây ảnh hưởng đến sự kiện. Để kiểm soát và ngăn chặn những sự cố xảy ra trong các sự kiện, cần phải có đội ngũ nhân viên bảo vệ sự kiện. Vậy nhiệm vụ nhân viên bảo vệ sự kiện cần làm những gì? Hãy cùng Baovehungcatloi.vn tìm hiểu ngay nhé!

Nhân viên bảo vệ lễ hội, sự kiện là gì?

Hiện nay tại các lễ hội, sự kiện tầm cỡ, hoành tráng thu hút đông đảo hàng ngàn người. Các hoạt động diễn ra với mục đích phục vụ đời sống tinh thần của người dân nên được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Vì vậy những lễ hội, sự kiện này thường tập trung rất đông người dẫn đến chen lấn, xô đẩy, mất trật tự và xảy ra những hành vi trộm cắp, đánh nhau,…

Nhân viên bảo vệ sự kiện
Nhân viên bảo vệ sự kiện

Do đó cần có lực lượng bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp để đảm bảo chương trình diễn ra mượt mà, an toàn đối với tất cả mọi người. Nhân viên bảo vệ lễ hội, sự kiện chính là những người đứng ra đảm bảo hoạt động này được diễn ra suôn sẻ, không có sự cố và xử lý những sự việc có nguy cơ gây gián đoạn đến sự kiện, đảm bảo an toàn, tránh những thiệt hại về người và của.

Xem thêm >>> Quy trình đào tạo một bảo vệ chuyên nghiệp

Nhiệm vụ nhân viên bảo vệ sự kiện

Để mọi thứ diễn ra thành công, tốt đẹp thì nhiệm vụ nhân viên bảo vệ sự kiện, lễ hội cần phải thực hiện như sau:

Kiểm soát tại cổng ra vào sự kiện

Nhiệm vụ quan trọng của nhân viên bảo vệ trước tiên là phải có đội ngũ chuyên soát vé tại cổng vào. Hướng dẫn mọi người ra, vào và tìm chỗ ngồi theo từng khu vực đã được ban tổ chức quy định.

Giám sát chặt chẽ khu vực xung quanh sự kiện

Giám sát chặt chẽ
Giám sát chặt chẽ

Cần có nhiều đội ngũ nhân viên an ninh, bảo vệ chuyên giám sát các khu vực xung quanh sự kiện để đảm bảo an ninh, nếu xảy ra bất cứ sự cố gì lực lượng này sẽ giải quyết ngay.

Bảo vệ an toàn tài sản của sự kiện, khách mời

Bảo vệ người, tài sản của đơn vị tổ chức sự kiện và các khách mời đến tham gia, không để kẻ xấu có cơ hội lợi dụng thực hiện các hành vi sai trái từ giai đoạn trước, trong cho đến khi kết thúc lễ hội, sự kiện.

Đảm bảo phương tiện đi lại của người tham gia sự kiện

Kiểm soát và điều tiết giao thông khu vực trước lối ra vào tổ chức sự kiện, đảm bảo phương tiện đi lại của người tham gia, gửi xe dễ dàng, nhanh chóng và ra về một cách an toàn.

Đảm bảo luôn sẵn sàng bộ đàm để liên lạc

Nhiệm vụ nhân viên bảo vệ sự kiện
Nhiệm vụ nhân viên bảo vệ sự kiện

Đội ngũ nhân viên bảo vệ luôn sẵn sàng bộ đàm để liên lạc với nhau khi cần thiết, chỉ cần thông qua bộ đàm là lập tức có mặt.

Trang thiết bị phòng cháy chữa cháy đầy đủ

Chuẩn bị đầy đủ các trang bị, đảm bảo tốt công tác phòng cháy chữa cháy, kịp thời xử lý các tình huống xảy ra bất ngờ.

Yêu cầu nhân viên bảo vệ sự kiện là gì?

Yêu cầu đặc biệt đối với các nhân viên bảo vệ sự kiện là:

Yêu cầu của nhân viên bảo vệ
Yêu cầu của nhân viên bảo vệ
  • Có chuyên môn nghiệp vụ tốt và được đào tạo bài bản, nhanh nhẹn, quyết đoán trong các vấn đề đột ngột phát sinh và xử lý tình huống một cách nhanh chóng. Lực lượng này cần sử dụng các công cụ hỗ trợ thuần thục, phải trang bị đầy đủ kỹ năng mềm về giao tiếp ứng xử.
  • Nhân viên bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp cần phải có đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ chuyên dụng. Về trang phục, thường sẽ mặc đồng phục có màu sắc xanh hoặc trắng tùy theo bên tổ chức yêu cầu. Một số sự kiện lớn có tính chất phức tạp, nhân viên bảo vệ sẽ phải mặc trang phục chống bạo động chuyên dụng.
  • Nhân viên bảo vệ cần có thái độ trung thực, dũng cảm, tinh thần trách nhiệm cao với công việc. Bởi tính chất công việc là đảm bảo an ninh trật tự và tài sản cho người, sự kiện nên tính chăm chỉ và trách nhiệm là phẩm chất cần có của một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp.

Xem thêm >>> Bảo vệ sự kiện – Hưng Các Lợi – An toàn tin cậy

Thuê dịch vụ nhân viên bảo vệ sự kiện ở đâu chuyên nghiệp?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nhân viên bảo vệ sự kiện thì hãy đến với Công ty bảo vệ HƯNG CÁT LỢI chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Dịch vụ nhân viên bảo vệ sự kiện
Dịch vụ nhân viên bảo vệ sự kiện
  • Chúng tôi tuyển chọn, đào tạo lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức, sức khỏe tốt, nghiệp vụ giỏi và sử dụng thành thạo các trang thiết bị chuyên dụng.
  • Luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng, đưa ra những phương án bảo vệ thích hợp và an toàn nhất cho sự kiện.
  • Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng cao theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đảm bảo toàn bộ mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ.
  • Đến với chúng tôi quý khách không phải lo về giá phí dịch vụ bảo vệ vì giá hợp lý, cạnh tranh tốt, không phải lo về các khoản phí khác cho nhân viên như bảo hiểm,…

Như vậy thông qua bài viết trên Baovehungcatloi.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về nhiệm vụ nhân viên bảo vệ sự kiện, lễ hội. Dịch vụ bảo vệ là điều cần thiết để sự kiện diễn ra một cách an toàn, đảm bảo không thiệt hại về người và của. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm nhân viên bảo vệ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp đỡ và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình!

0916 273 272
challenges-icon chat-active-icon